ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
SAR ศูนย์
SAR ปีการศึกษา 2561
SAR ปีการศึกษา 2562
SAR ปีการศึกษา 2563
SAR ปีการศึกษา 2564
SAR ปีการศึกษา 2565

สารสนเทศ
สารสนเทศ 2561
สารสนเทศ 2562
สารสนเทศ 2563
สารสนเทศ 2564
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก


ผลพัฒนาผู้เรียนออนไลน์

ผลพัฒนาผู้เรียนออนไลน์ ปีการศึกษา 2565 >>> คลิ๊ก 

ผลพัฒนาผู้เรียนออนไลน์ ปีการศึกษา 2564 >>> คลิ๊ก 

ผลพัฒนาผู้เรียนออนไลน์ ปีการศึกษา 2563 >>> คลิ๊ก 


  

งานวิจัยการศึกษา
    เรื่อง : การใช้กิจกรรมเพลงส่งเสริมพฤติกรรมการใช้ภาษาพูดของนักเรียนออทิสติก

เจ้าของผลงาน : นางสาวปัทมาวดี หนุเจริญกุล
พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กันยายน พ.ศ.2564
เข้าชม : 1180    จำนวนการดาวน์โหลด : 376 ครั้ง
Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

บทคัดย่อ :
บทคัดย่อ 
 การวิจัยครั้งนี้เป็นการศึกษาการใช้กิจกรรมเพลงส่งเสริมพฤติกรรมการใช้ภาษาพูด ของ นักเรียนออทิสติก มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลการใช้กิจกรรมเพลงที่มีต่อพฤติกรรมการใช้ภาษาพูด ของ นักเรียนออทิสติก และเพื่อเปรียบเทียบพฤติกรรมการใช้ภาษาพูด ของนักเรียนออทิสติก ระหว่างก่อนและหลัง การใช้กิจกรรมเพลง ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 ของนักเรียนออทิสติก จ านวน 1 คน ด้วยการเลือก กลุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง ( Purposive  sampling ) เริ่มด าเนินการวิจัยตั้งแต่ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 25 พฤศจิกายน 2563  โดยวิธีการสังเกตและบันทึกพฤติกรรม รวมใช้ระยะเวลา 9  สัปดาห์ด าเนินการทดลอง 3 ระยะ ระยะที่ 1 ระยะเส้นฐาน ใช้เวลา 3 สัปดาห์ๆ ละ 3 วัน ระยะที่ 2 ระยะจัดการกระท า ใช้เวลา 3 สัปดาห์ๆ ละ 3 วัน ระยะที่ 3 การถอดถอน สังเกตและบันทึกพฤติกรรม ใช้เวลา 3 สัปดาห์ๆ ละ 3 รวม 27 ครั้ง 


https://drive.google.com/file/d/1jJkvPT3hM2S2-lsnEqmbrCWLiX8gorpa/view?usp=sharing


ดาวน์โหลด  ( บทคัดย่อ) 

งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

      การใข้ชุดกิจกรรมการตัดกระดาษ เพี่อพัฒนา ทักษะการใช้กรรไกร ของนักเรียบบกพร่องทางร่างกาย หรือการเคลื่อนไหว หรีอสุขภาพ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดภูเก็ด 23/เม.ย./2565
      การพัฒนาทักษะทางสังคมของเด็กที่มืความบกพร่องทางด้านสติปัญญาด้วย กิจกรรมเกมการแข่งขัน ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดภูเก็ต ปีการศึกษา 2564 23/เม.ย./2565
      การศึกษาความสามารถในการเขียนพยัญชนะตามรอยประของนักเรียนบกพร่องทาง ร่างกาย หรือ การเคลื่อนไหว หรือสุขภาพ โดยใช้แบบฝึกการเขียนพยัญชนะตามรอยประ 23/เม.ย./2565
      เรีอง ผลของการใช้ชุดฝึกทักษะและการสื่อการเรียนรู้ค่าจำนวนตัวเลข 1-5 นักเรียนออทิสติก 23/เม.ย./2565
      การใช้กิจกรรม เพื่อเพื่มความสามารถการรอคอย ของบุคคลออทิสติก 23/เม.ย./2565